‘Phá két’ chi 60 triệu Euro, The Blues sắp sửa chiêu mộ Kante 2.0

15:55 - 24/11/2021

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea quyết tâm sở hữu chữ ký của ngôi sao tài năng có biệt danh là ‘Kante mới’. 

Kante là ngôi sao chủ lực của Chelsea.

>> Link xem : Trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Từ khi gia nhập Chelsea từ Leicester City vào năm 2016, Kante đã dần trở thành trụ cột tuyến giữa không thể thay thế. Chàng tiền vệ người Pháp sở hữu nguồn năng lượng dồi dào cùng óc phán đoán lý tưởng, anh di liên tục di chuyển không ngừng, liên tục có mặt tại các điểm nóng của trận đấu. Khả năng đọc tình huống tốt cùng sự lì lợm đã giúp số 7 tỏ ra nổi bật trong khả năng đánh chặn và thu hồi bóng. 

Dẫu vậy, khi mà Kante đã ngoài cái tuổi 30 thì ban lãnh đạo Chelsea cũng cần lên phương án cho tương lai. Hiện tại, Aurelien Tchouameni là một trong những cầu thủ mà The Blues cân nhắc kỹ để chiêu mộ. Sao trẻ 21 tuổi được ví như Kante mới bởi anh sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với số 7 Chelsea. Chàng cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có thể đánh chặn mọi cuộc tấn công và đoạt lại bóng. 

Chelsea muốn mua Tchouameni.

Chính vì thế, Aurelien Tchouameni trở thành cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ Chelsea, nhiều đại gia châu Âu như như Liverpool, Juventus, Man Utd,... cũng đặc biệt dành sự quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Mới đây, truyền thông Lục địa già cho biết The Blues đang nắm lợi thế rất lớn trong thương vụ này. Họ sẵn sàng chi 60 triệu Euro để tậu Tchouameni, đồng thời trả lương tương xứng. 

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng