Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

16:27 - 01/12/2021

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Mới đây, chính phủ Singapore đã cho phép khách du lịch đến từ Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Sri Lanka, Maldives, đảo quốc Fiji được nhập cảnh mà không cần áp dụng biện pháp cách ly nào. Chỉ cần tiêm đủ 2 mũi vacxin phòng chống Covid, lượng fan từ những quốc gia này sẽ được đến Singapore. 

Quay sang Việt Nam, dẫu nước ta có độ phủ sóng vacxin là khá lớn nhưng các CĐV, phóng viên cũng không dễ dàng đặt chân đến Đảo quốc Sư tử. Nguyên nhân là bởi chủ nhà Singapore không hề gửi giấy tác nghiệp nào cho các phóng viên người Việt. 

>> Link xem : Trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Fan Việt phải cổ vũ ĐT Việt Nam thông qua tivi.

Muốn cập bến Singapore, ngoại trừ tiêm 2 mũi vacxin, các công dân Việt Nam phải trải qua 7 ngày cách ly. Tuy nhiên, chẳng phải ai chấp nhận phải trả phí cách ly tại đây, khi số tiền lên tới tận 20 triệu đồng. 

Và không chỉ làm khó trong việc nhập cảnh, chủ nhà AFF Cup 2021 còn đưa ra quy định cực kỳ oái oăm. Cánh phóng viên, nhà báo sẽ không được phép tác nghiệp trong các buổi tập, không được tham gia họp báo. Chưa hết, lượng phóng viên được tác nghiệp ở các trận đấu cũng chỉ rất hạn chế. 

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’.

Với những quy định chặt chẽ kể trên, sự thật là chỉ những fan Việt đang lưu trú tại Sin mới có thể tới sân cổ vũ ĐT Việt Nam. Với khán giả Việt tại quê nhà, chúng ta chỉ biết cổ vũ từ xa qua tivi mà thôi. 

Ngày 6/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào. Đây là đối thủ yếu nhất bảng, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ giữ sức các trụ cột, chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong trận đấu này. 

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng