Thái Lan treo thưởng cực lớn tại AFF Cup: Thắng Việt Nam có ngay 99 tỷ

10:20 - 01/12/2021

Mới nhất, ĐT Thái Lan đã nhận liều doping cực lớn trước thềm AFF Cup 2021. 

Ngày hôm qua 30/11, ĐT Thái Lan đã có buổi luyện tập cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021. Trong buổi tập này, bà Nualphan Lamsam - trưởng đoàn Thái Lan cũng đã tiếp xúc về mức thường mà Chanathip và các đồng đội sẽ nhận được nếu vô địch Đông Nam Á. 

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Thái Lan là ứng cử viên số 2 cho chức vô địch AFF Cup sau Việt Nam.

Theo đó, nếu vô địch AFF Cup, LĐBĐ Thái Lan FAT sẽ gửi tặng toàn đội số tiền 30 triệu baht - tương đương với 20 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, số tiền thưởng các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, nhãn hàng tại xứ Chùa Vàng cho ‘Voi chiến’ ước lượng rơi vào khoảng 120 triệu baht - tương đương với 79 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền mà ĐT Thái Lan nhận được nếu lên ngôi tại Singapore sẽ lên đến 50 tỷ đồng tiền Việt. 

Chia sẻ với truyền thông, bà Nualphan Lamsam nói: ‘Mục tiêu của ĐT Thái Lan là hướng tới chức vô địch, làm món quà ý nghĩa dành tặng cho người dân xứ Chùa Vàng. Để khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, FAT và các doanh nghiệp sẽ thưởng 150 triệu baht nếu Thái Lan vô địch’. 

Thái Lan treo thưởng cực lớn tại AFF Cup: Lật đổ ngôi vương của Việt Nam có ngay 99 tỷ

Tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là một trong những quốc gia thường xuyên thưởng lớn khi các cấp độ U, ĐTQG của họ dự những giải đấu quan trọng. Tuy nhiên, người Thái đã dần suy thoái trong những năm gần đây. Họ liên tục thất bại tại VL World Cup, AFF Cup, SEA Games cho tới các giải đấu châu lục. 

Lần này, Voi chiến quyết tâm lấy lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam. Dẫu không nằm cùng bảng nhưng với thực lực mà 2 đội hiện có, 99% Việt Nam và Thái Lan sẽ lọt vào chung kết. Các đối thủ còn lại không chung mâm với 2 đội bóng số 1 và số 2 Đông Nam Á.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng