Chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp, Ronaldo quyết tâm: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp MU bay cao, bay xa’

11:31 - 24/11/2021

Thêm một lần nữa, Ronaldo đã tỏa sáng để giúp MU giành chiến thắng. Lần này, CR7 và các đồng đội đã vượt qua Villarreal để giành vé vào vòng ⅛ C1 trước 1 vòng đấu. Đồng thời, bản thân siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha cũng đã cán mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. 

Dẫu phong độ MU không tốt khiến HLV Ole bị sa thải, thế nhưng bản thân Ronaldo vẫn tỏa sáng ở nhiều trận đấu. Ở trận đấu đêm qua, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal để đánh dấu bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp của anh. 

Ronaldo và các đồng đội đã thi đấu rất hay trước Villarreal.

>> Click xem thêm : Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<

Trong số 800 bàn đã ghi được, Ronaldo từng có 5 bàn thắng thời còn thi đấu cho Sporting Lisbon. Đến với MU, anh ghi được 128 bàn và ‘xé lưới’ đối thủ 101 lần khi khoác áo Juventus. Đỉnh cao trong sự nghiệp Ronaldo là thời khoác áo Real Madrid khi anh từng ghi 451 bàn thắng, trong đó có 4 lần lên đỉnh Champions League. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng ghi tới 116 bàn và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới ở cấp độ ĐTQG.

Chính pha lập công vào lưới Villarreal đêm qua đã giúp anh Rô ghi được 6 bàn chỉ sau 5 trận tại Champions League mùa này, chỉ xếp sau Lewandowski với 9 bàn và Sebastien Haller của Ajax (7 bàn). Hiện tại, tổng số bàn thắng của CR7 có được tại đấu trường danh giá nhất châu Âu là 140, bỏ xa Messi tới tận 17 bàn. 

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp, Ronaldo quyết tâm: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp MU bay cao, bay xa’.

Sau khi ghi bàn giúp MU đi tiếp, Ronaldo trải lòng: ‘Thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng giúp đội nhà đi tiếp. Chiến thắng tuyệt vời đã đưa chúng ta trở lại nơi chúng ta thuộc về! Chúng tôi là MU và chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để gặt hái vinh quang’. 

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng