Minh Vương chính thức bình phục chấn thương: Sẵn sàng tranh tài tại AFF Cup 2021

17:11 - 23/11/2021

Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam khi Minh Vương đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Như vậy, HLV Park Hang Seo đã có thêm phương án lựa chọn nhân sự nơi hàng công ở ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sắp tới. 

Trong quá trình chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022 vừa qua, Minh Vương đã bị chấn thương nên không thể thi đấu. Chính vì vận đen này mà tiền đạo quê Thái Bình đã phải nghỉ thi đấu trong suốt 3 tháng qua, anh vẫn chưa thi đấu trận nào cùng ĐTQG Việt Nam. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chàng tiền vệ HAGL bị tổn thương dây chằng đầu gối. Chấn thương này có thể gây hệ lụy tới các vấn đề khác, gây tổn thương thứ phát,... Sau quãng thời gian dài điều trị, cuối cùng thì Minh Vương cũng đã hồi phục, trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

>> Link xem : Trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Minh Vương đã trở lại thi đấu bình thường.

Ở buổi tập vào chiều ngày 21/11 và 22/11, Vương đã dễ dàng luyện tập với bóng. Giờ đây, Minh Vương đang tỏ ra sung sức, hoàn toàn tự tin để góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021 tới đây. Đây là thông tin cực kỳ vui với HLV Park Hang Seo và các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Vương là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, có thể chơi gắn kết, ăn ý với các tuyển thủ khác. Rõ ràng, sự trở lại của Vương là sự bổ sung nhân sự lý tưởng cho ĐT Việt Nam tại ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á lần này. 

Minh Vương chính thức bình phục chấn thương: Sẵn sàng tranh tài tại AFF Cup 2021.

Còn nhớ ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE hồi tháng 6 vừa qua, chính Minh Vương là làn gió mới sau khi được tung vào sân ở hiệp 2. Từ việc bị đội bạn dẫn 3-0, Minh Vương vào sân đã ghi được 1 bàn thắng và tung ra 1 đường kiến tạo, rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 2-3. 

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng