Tấn Trường à! Hãy tập trung chuyên môn nhiều hơn thay vì ồn ào trên mạng

16:20 - 22/11/2021

Chắc hẳn mọi người đã biết về những lùm xùm, những ồn ào của thủ môn Bùi Tấn Trường trong thời gian qua rồi. Hơn ai hết, chính bản thân thủ môn quê Đồng Tháp cần nhìn nhận lại mình, khắc phục mình hoàn thiện bản thân. 

Theo tôi nghĩ Tấn Trường nên tập trung chuyên môn nhiều hơn là livestream trên mạng xã hội. Thật ra chuyện cá nhân của mỗi người thì mỗi người đều có sở thích riêng. Nhưng mình là người của công chúng. Nên mỗi lời nói của mình đều bị fan soi. Mà fan thì cũng có fan thích fan anti. Chứ ko phải ai cũng thích. Nếu Tấn Trường mà có lỡ lời nào thì sẽ khó hốt lại được. 

>> Xem thêm : Link xem bóng đá trực tiếp tại Tammao TV <<

Tấn Trường gặp nhiều áp lực trong thời gian qua.

Điển hình như Công Phượng nhiều người luôn nói Phượng chảnh chọe ít tiếp xúc với báo chí. Nhưng thật ra Công Phượng đã quá sợ báo chí từ thời U19 tới bây giờ. Từ chuyện chụp mũ Công Phượng gian lận tuổi cho đến vụ tình cảm với Hòa Minzy. Báo chí khai thác Công Phượng tối đa mọi vấn đề của Công Phượng. Đến bây giờ tôi không hiểu vì sao VTV đi điều tra tuổi của Công Phượng mà lồng nhạc không khác gì điều tra 1 tội phạm. 

Rồi có 1 lần phóng viên phỏng vấn Công Phượng và nhắc Hòa Minzy, thì Công Phượng yêu cầu chỉ hỏi về bóng đá, nhưng phóng viên rất nhây. Cứ hỏi đi hỏi lại chuyện Hòa Minzy khiến cho Công Phượng rất khó chịu. Vì Công Phượng không để cho cánh nhà báo khai thác chuyện của mình để tìm kiếm view và like.

Tấn Trường à! Hãy tập trung chuyên môn nhiều hơn thay vì ồn ào trên mạng.

Bởi vậy cho nên Tấn Trường nên rút kinh nghiệm về vấn đề này. Không khéo ảnh hưởng tới chuyên môn. Vì những câu chuyện ngoài lề mà bản thân phải gặp những gian truân trong sự nghiệp. 

>> Click xem thêm : Sopcast bóng đá <<

*Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả Dung Hạnh.

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng