Thầy Park làm việc với Tấn Trường vụ tik tok, ra thiết quân luật: Ai trái lệnh sẽ bị trừng phạt

09:29 - 22/11/2021

Nhằm tránh những ồn ào không đáng có ngoài sân cỏ, HLV Park Hang Seo đã có những biện pháp nhằm ổn định lại kỷ cương của đội tuyển.

Trong buổi tập tại Bà Rịa Vũng Tàu vào chiều ngày 21/11, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã gặp 1 vài sự cố nho nhỏ. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng quá lớn tới buổi làm việc của ĐT Việt Nam. 

Từ Pullman Hotel - nơi ĐT Việt Nam đóng quân, thầy trò ông Park cũng chỉ cần 15 phút di chuyển bằng ô tô để đến sân tập. Đáng chú ý, mặt sân CLB Vũng Tàu được cải tạo, đầu tư rất đẹp nhằm phục vụ quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam. 

>> Xem thêm : Link xem bóng đá trực tiếp tại Tammao TV <<

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tập luyện.

Xuyên suốt thời gian vừa qua, dù không thi đấu nhưng Tấn Trường tạo khá nhiều scandal trên mạng xã hội. Được biết, chàng thủ môn sinh năm 1986 thường xuyên livestream trên tik tok tới khuya, thậm chí là đến 2h sáng. Đã vậy, anh chàng còn đôi co, xù lông với fan Việt trên mạng xã hội. 

Thậm chí, Tấn Trường còn tuyên bố rằng mình đã muốn nghỉ rồi nhưng ông Park cứ gọi hoài. Và đương nhiên, câu nói của Trường đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, không lâu sau đó thì đến tai ông Park. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó cũng tìm hiểu thực hư về câu chuyện này. 

Thầy Park làm việc với Tấn Trường vụ tik tok, ra thiết quân luật: Ai trái lệnh sẽ bị trừng phạt.

HLV Park Hang Seo đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa làm việc trước với Tấn Trường. Sau khi biết rõ đầu đuôi câu chuyện, ông Park đã triệu tập thủ môn Văn Cường lên ĐTQG. Ông muốn thiết lập trật tự, thiết quân luật cho ĐT Việt Nam. ĐTQG phải có kỷ cương, phép tắc chứ không phải ai muốn làm gì cũng được. 

Như vậy, ĐT Việt Nam hiện tại đang tập trung với 34 thành viên. Ai nấy đều tập luyện hăng say, cố gắng phấn đấu hết mình để lọt vào danh sách cuối cùng đi Singapore sắp tới. 

>> Click xem thêm : Link sopcast bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng